HOTLINE Kỹ Thuật: 098.114.9449

Sản phẩm chúng tôi cung cấp

Chúng tôi cung cấp các giải pháp an toàn công nghệ thông tin toàn diện cho hệ thống công nghệ thông tin của tổ chức từ máy trạm máy chủ, hệ thống mạng, cơ sở dữ liệu, web cho tới giám sát an ninh tập trung giúp tổ chức giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí và tối đa hóa lợi nhuận.

Central Device Encrytion

Central Device Encrytion

Mỗi năm, hàng triệu máy tính xách tay bị thất lạc, bị đánh cắp hoặc thất lạc; nhiều trong số chúng có chứa dữ liệu quan trọng và nhạy cảm. Full disk encryption là tuyến phòng thủ thiết yếu đầu tiên để bảo vệ dữ liệu của bạn trong bất kỳ sự kiện nào trong số này. Sophos Central cung cấp cho bạn khả năng quản lý mã hóa toàn bộ ổ đĩa từ một web-base trung tâm quản lý duy nhất, tích hợp đầy đủ.

Danh mục:Enduser

Mỗi năm, hàng triệu máy tính xách tay bị thất lạc, bị đánh cắp hoặc thất lạc; nhiều trong số chúng có chứa dữ liệu quan trọng và nhạy cảm. Full disk encryption là tuyến phòng thủ thiết yếu đầu tiên để bảo vệ dữ liệu của bạn trong bất kỳ sự kiện nào trong số này. Sophos Central cung cấp cho bạn khả năng quản lý mã hóa toàn bộ ổ đĩa từ một web-base trung tâm quản lý duy nhất, tích hợp đầy đủ:

  • Quản lý tập trung mã hóa toàn bộ ổ đĩa Windows BitLocker và macOS FileVault từ một bảng điều khiển duy nhất
  • Báo cáo bằng chứng tuân thủ
  • Tự khôi phục khoa cá nhân
  • Quản lý lấy người dùng làm trung tâm
  • Định giá theo người dùng
  • Triển khai nhanh chóng

 

Securing data and staying compliant

Phần lớn nhân viên không ở một chỗ họ mang theo máy tính xách tay chứa thông tin bí mật của công ty. Chỉ mật khẩu không thể bảo vệ được dữ liệu. Cách tốt nhất để đảm bảo dữ liệu được an toàn khi lưu trữ là mã hóa ổ cứng . Là một phần của yêu cầu cần tuân thủ, bạn có thể xác minh máy tính nào trong tổ chức của mình đã được mã hóa. Và trong trường hợp máy tính xách tay bị mất hoặc bị đánh cắp, các tổ chức cũng cần cung cấp bằng chứng cho thấy các thiết bị bị thiếu này đã được mã hóa.

 

Quick deployment

Sophos Central Device Encryption cho phép bạn quản lý tập trung thiết bị mã hóa Windows BitLocker và macOS FileVault. Với việc quản lý dựa trên web của Sophos Central, không cần phải triển khai máy chủ và không cần định cấu hình các máy chủ chính phụ trợ. Có thể triển khai và bắt đầu bảo mật dữ liệu trong vài phút. Đối với các khách hàng hiện tại của Sophos Central Endpoint Protection, không cần cài agent bổ sung. Triển khai qua mạng có nghĩa là chỉ cần vài cú nhấp chuột để đưa ra chính sách mã hóa mới. Và, nó cho phép bạn dễ dàng bảo mật dữ liệu trên máy tính xách tay từ xa.

 

Secure document sharing

Chia sẻ tập tin một cách dễ dàng, an toàn vì chúng vẫn được bảo mật. Với một vài cú nhấp chuột, người dùng có thể tạo tệp được bảo vệ bằng mật khẩu được chứa an toàn trong trình bao bọc HTML 5. Các tệp được mã hóa chỉ có thể được mở bởi người nhận có mật khẩu chính xác, họ chỉ cần có trình duyệt web và mật khẩu hợp lệ để truy cập tài liệu. Hơn nữa, phần bổ trợ Outlook cho phép người dùng mã hóa tệp đính kèm email trước khi chia sẻ chúng với đồng nghiệp nội bộ hoặc bên ngoài.

 

Unified management interface

Quản lý chính sách mã hóa, khóa mã hóa cũng như tất cả các chính sách bảo mật thiết yếu của bạn bằng Sophos Central, bảng điều khiển quản lý tích hợp dựa trên web. Sophos Central cung cấp cái nhìn trực quan cho tất cả các sản phẩm bảo mật Sophos

 

Secure key recovery via our self-service portal

Sophos Central Self Service cho phép người dùng truy xuất các khóa khôi phục mã hóa toàn bộ ổ đĩa của riêng họ. Điều này giúp người dùng quay lại làm việc nhanh hơn mà không cần liên hệ với bộ phận trợ giúp, tiết kiệm cả thời gian và tài nguyên IT.

 

Feature list

1

 

Fully supported platforms Windows 10 64-bit
Windows 11
Legacy platforms Windows 7 (requires Extended Support license)
Windows 8 (end of life from July 2023)
Windows 8.1 (requires Extended Support license from November 2023)
Windows 10 32-bit
Product Intercept X Advanced Intercept X Advanced
with XDR
Intercept X Advanced
with XDR and MDR
Free disk space 4 GB 8 GB 8 GB
RAM 4 GB 4 GB 4 GB
Cores 2 2 2
Disk type SSD strongly recommended for boot drive

 

Supported platforms Endpoint Protection Intercept X Advanced (MDR Included)
macOS 12,13,14

Intel-based Macs (64-bit)

macOS 12,13,14 (Native)

Apple Silicon M Series (ARM)

Disk space: 2 GB free

RAM: 2 GB

Disk space: 2 GB free

RAM: 2 GB