HOTLINE Kỹ Thuật: 098.114.9449

Sophos Firewall được vinh danh là Strong Performer trong báo cáo của The Forrester Wave Quý 4.2022

25/11/2022 13:29 2815 lần Chuyên mục: Tin tức

Sophos được vinh danh là Strong Performer trong The Forrester Wave TM: Enterprise Firewalls, Q4 2022

Sophos firewall được vinh danh là Strong Performer trong The Forrester Wave TM: Enterprise Firewalls, Q4 2022. Forrester đã xác định 10 nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường, tiến hành đánh giá kỹ lưỡng dựa trên 25 tiêu chí và Sophos đạt điểm cao thứ 2 trong danh mục Chiến lược.

Sophos nhận được xếp hạng cao nhất trong các tiêu chí Product Vision, Execution Roadmap, Supporting Products và Services; và tất cả các đều nằm danh mục Strategy. Sophos tin rằng đây là bằng chứng cho việc triển khai tích cực chiến lược và lộ trình của Sophos đã mang lại một số bản phát hành đột phá. Các bản phát hành này bao gồm Kiến trúc Xstream, dòng sản phẩm XGS Series mạnh mẽ với Bộ xử lý Xstream Flow và bổ sung gần đây các khả năng Xstream SD-WAN, cung cấp cho khách hàng và đối tác kênh khả năng bảo vệ và hiệu suất hàng đầu trong ngành.

Theo báo cáo của Forrester: “Sophos có một tầm nhìn ngắn hạn táo bạo về bảo mật mạng kết hợp… thêm cả ZTNA trên nền tảng đám mây và tại chỗ, hướng tới kiến trúc biên Zero Trust.”

Tóm lại, báo cáo của Forrester kết luận: “Sophos rất phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có người dùng tại chỗ hoặc nhiều địa điểm phân tán.”

Sophos Firewall và các thiết bị XGS Series

Tường lửa Sophos và các thiết bị XGS với Bộ xử lý luồng Xstream chuyên dụng cung cấp khả năng hiển thị, bảo vệ và phản hồi tường lửa thế hệ tiếp theo tối ưu với khả năng tăng tốc ứng dụng SD-WAN, kiểm tra TLS hiệu suất cao và bảo vệ mối đe dọa dựa trên máy học mạnh mẽ.

Để được tư vấn thêm về Sophos Firewall, doanh nghiệp có thể để lại thông tin tại đây.


CÔNG TY CỔ PHẦN DASS – NHÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU GIẢI PHÁP BẢO MẬT SOPHOS

♦ HCM: 55/10 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

♦ 028 2055 2868

♦ Hà Nội: Số 29, Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

♦ 024 3555 3030

♦ Email: info@dass.vn

♦ Fanpage: DASS – Sophos Việt Nam