HOTLINE Kỹ Thuật: 098.114.9449

Bảo vệ, chống lừa đảo trực tuyến được hỗ trợ bởi AI trong Sophos Email

25/12/2021 11:27 3181 lần Chuyên mục: Tin tức

Để bảo vệ hộp thư đến của người dùng khỏi lừa đảo, không cần tìm đâu xa, đã có giải pháp Email Sophos. Cùng với tính năng bảo vệ chống thư rác và phần mềm độc hại tiên tiến được cung cấp bởi SophosLabs, Sophos Email bao gồm nhiều lớp công nghệ để giữ cho email không bị lừa đảo.

Sophos email sử dụng học máy nâng cao xác định những kẻ giả mạo lừa đảo và các cuộc tấn công BEC (Business Email Compromise) 

Tội phạm thường mạo danh các cá nhân chủ chốt trong một tổ chức để lừa các nhân viên khác sa lưới các vụ lừa đảo của chúng. Sophos Email sử dụng công nghệ máy học nâng cao để phát hiện mục tiêu mạo danh và các cuộc tấn công BEC. Sử dụng mạng nơ-ron học sâu do Sophos AI tạo ra, Sophos Email phân tích nội dung email và dòng chủ đề để lấy giọng điệu và từ ngữ để xác định các cuộc trò chuyện đáng ngờ.

Để tăng cường bảo vệ, Sophos Email cũng bao gồm một trợ lý thiết lập tích hợp với AD Sync để tự động xác định các cá nhân trong tổ chức có nhiều khả năng bị mạo danh nhất. Nó quét tất cả thư đến để tìm các biến thể tên hiển thị được liên kết với những người dùng đó, mở rộng thêm khả năng bảo vệ chống lại những kẻ giả mạo lừa đảo.

Sophos email quét theo thời gian thực chặn các công nghệ kỹ thuật xã hội

Kẻ thù là những chuyên gia sử dụng kỹ thuật xã hội trong các cuộc tấn công của họ. Đó là lý do tại sao Sophos Email quét tất cả các thư đến để tìm các chỉ số lừa đảo chính, như các nỗ lực giả mạo thương hiệu và mạo danh trong thời gian thực bằng cách sử dụng các kỹ thuật xác thực SPF, DKIM và DMARC cũng như phân tích sự bất thường của tiêu đề email. Sophos email phát hiện và chặn các email lừa đảo trước khi chúng đến tay người dùng.

Bảo vệ trước và sau khi phân phối, ngăn chặn các liên kết độc hại và phần mềm độc hại trong email

Mối nguy hiểm với lừa đảo không nằm ở bản thân email mà là những gì nó khiến mọi người phải làm. Email lừa đảo thường bao gồm các liên kết độc hại và phần mềm độc hại mà những kẻ tấn công cố gắng lừa bạn kích hoạt. Tính năng quét URL theo thời gian thực của Sophos Email và hộp cát đám mây được hỗ trợ bởi AI bảo vệ khỏi các URL và tệp đính kèm độc hại, đảm bảo phần mềm độc hại không bao giờ đến được hộp thư đến của người dùng của bạn.

Để tránh bị phát hiện, những kẻ tấn công đôi khi cập nhật liên kết trong email sau khi liên kết này vào hộp thư đến của nạn nhân, chẳng hạn như chuyển hướng lại các URL an toàn đến các URL độc hại hoặc chèn phần mềm độc hại vào một trang web đã sạch trước đó. Tính năng ghi lại URL theo thời gian nhấp chuột phân tích tất cả các URL tại thời điểm chúng được nhấp và tự động xóa các email nguy hiểm để bảo vệ khỏi các kỹ thuật xử lý sau khi gửi.

Khả năng Tìm kiếm và Phá hủy các liên kết độc hại của Sophos Email tiến thêm một bước nữa. Nó truy cập trực tiếp vào hộp thư Office 365, để xác định và tự động xóa các email có chứa các liên kết độc hại và phần mềm độc hại tại thời điểm trạng thái mối đe dọa thay đổi và trước khi người dùng nhấp vào chúng.

Bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí tại https://dass.vn/dung-thu/. Nếu bạn đã sử dụng Sophos Central, bạn có thể kích hoạt bản dùng thử trực tiếp trong bảng điều khiển của mình chỉ trong hai lần nhấp chuột.